Cây sen dát vàng quà tặng danh cho mẹ ngày 8/3

Cây sen dát vàng mang đến cho không gian nét đẹp hoàn hảo và hàm chứa nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chính những điều này đã giúp cho sản phẩm trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người khi chọn quà tặng cho những khách hàng vip hoặc những người có địa vị trong xã hội. Sản phẩm cây sen được dát vàng 24k không những hoàn hảo về tính thẩm mỹ mà còn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Do đó, đừng ngại ngần chọn sản phẩm này cho những dịp quan trọng hay làm quà tặng khách hàng Vip.

Xem thêm:

Mách bạn 55+ món quà tặng bạn gái độc đáo, tinh tế bạn nên tham khảo

Gợi ý 83+ món quà 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu

55+ món quà tặng mẹ cho các dịp sinh nhật, ngày của mẹ, 8/3, 20/10…

1. Tổng quan sản phẩm

Cây sen dát vàng thể hiện được nét đẹp đặc biệt của cây sen, loài cây luôn giữ vị trí hết sức đặc biệt trong văn hóa Việt Cây sen bình dị, thanh cao vươn lên từ trong bùn lầy với khát vọng sống mãnh liệt.

Cây sen dát vàng 27×40

Không chỉ tượng trưng cho nét đẹp sản phẩm còn tượng trưng cho những tính cách quý báu của con người, đó là lối sống trong sạch, chân thành và ý chí vươn lên trong nghịch cảnh. Đồng thời, cây sen dát vàng còn mang trong nó phong thái tôn nghiêm và vẻ đẹp cuốn hút tuyệt vời.

Sử dụng sản phẩm để làm quà tặng luôn là ý tưởng đặc biệt giúp bạn dễ dàng vun đắp các mối quan hệ. Đây là một món quà không những giá trị mà còn ý nghĩa. Tất cả nét đẹp tinh túy,thanh khiết của hoa sen được truyền tải một cách khéo léo qua những đường nét tỉ mỉ của những người thợ chuyên nghiệp. Do đó giá trị nghệ thuật của sản phẩm luôn giúp nó xứng đáng nằm trong danh sách những món quà tặng doanh nhân cao cấp nhất.

2. Các thông số kỹ thuật (chất liệu, kích thước,…)

-Kích thước: 27×40

– Chất liệu: Dát vàng 24k (99.9)

– Nguồn gốc: Nhập khẩu

– Thương hiệu: MT Gold Art

3. Có điều gì đặc biệt trong cây sen dát vàng tại MT Gold Art

Sản phẩm cây sen tại MT Gold Art là ứng cử viên sáng giá cho những đơn vị muốn chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng. Sản phẩm được thiết kế bởi MT Gold luôn gây ấn tượng mạnh bởi sự khéo léo từ chất liệu cao cấp. Có thể nói, với sự kết hợp của chất liệu vàng 24k sang trọng sản phẩm luôn mang những ý nghĩa đặc biệt.

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=LOGeXl3sXho&w=560&h=315]

Với kiểu dáng cong mềm mại của vòi hoa sen, kết hợp vẻ đẹp tinh tế của hoa sen tất cả tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại, thanh thoát mà khó sản phẩm nào có được. Chính những điều này đã giúp cho MT Gold Art luôn là địa chỉ cung cấp cây sen dát vàngđáng tin cậy của nhiều người.

4. Ý nghĩa của sản phẩm

Hoa sen là loài hoa bình dị nhưng thanh cao, thuần khiết chính vì vậy, hình ảnh hoa sen luôn mang những ý nghĩa hết sức đặc biệt. Cây sen dát vàng là sản phẩm thể hiện được những nét đẹp đặc biệt của hoa sen, đó là sự tinh túy, thanh khiết đại diện cho lối sống thẳng ngay, trong sạch của con người.

Mặc dù lớn lên trong bùn lầy nhưng hoa sen vẫn mạnh mẽ vươn lên, vượt qua thử thách đại diện cho nghị lực sống mạnh mẽ. Chính vì vậy tranh hoa sen mạ vàng hay cây sen đều là những sản phẩm mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hướng người ta tới giá trị chân, thiện, mĩ đích thực.

Cây sen dát vàng 27×40

Đồng thời cây sen dát vàng còn là sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao, được thiết kế từ chất liệu cao cấp, giúp gắn kết các mối quan hệ một cách tốt nhất.

5. Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Quy cách sử dụng cây sen dát vàng không quá khó khăn và đòi hỏi quá nhiều. Bạn có thể đặt sản phẩm tại các vị trí đẹp như phòng khách, bàn làm việc,…Không có quá nhiều lưu ý cho việc sử dụng sản phẩm bởi chất lượng sản phẩm luôn đạt độ hoàn hảo cao. Tuy nhiên, một trong những vấn đề nhỏ bạn nên nhớ là tránh đặt tranh tại những nơi như bếp hoặc nhà vệ sinh,…bởi sẽ làm mất đi nét đẹp và giá trị sản phẩm.

Để đặt mua cây sen dát vàng, quý khách vui lòng liên hệ đến MT Gold Art qua HOTLINE : 0982 242 696hoặc website: https://mtgoldart.vn/ để được tư vấn. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn những giá trị thẩm mỹ và giá trị nhân văn sâu sắc qua những sản phẩm của mình.

Mua hàng tại MT Gold Art, quý khách sẽ được hỗ trợ giao hàng các sản phẩm nói chung và cây sen dát vàng nói riêng miễn phí trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết nếu hàng không đúng sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng. Đồng thời đi kèm mỗi sản phẩm là giấy chứng nhận chất lượng vàng 24k đảm bảo uy tín.

MT Gold Art nơi mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

VỚI DOANH NGHIỆP ĐẶT HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN  LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP XIN LIÊN HỆ SỐ: 0982 242 696HOAWCJ093 230 8668 ĐỂ ĐƯỢC MỨC CHIẾT KHẤU CAO NHẤT.

– MIỄN PHÍ : TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, LÀM MIẾNG LOGO, IN KHẮC LÊN SẢN PHẨM.

– MIỄN PHÍ : VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC .

– CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU CAO CHO KHÁCH ĐẶT HÀNG.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *